Top 3 điện thoại tầm giá 5 triệu “đốn tim” từ cái nhìn đầu tiên

Bạn đã quá mệt mỏi với cái điện thoại cũ của mình? Bạn muốn lên đời “dế iu” nhưng mức chi phí bản thân chỉ cho phép dưới 5 triệu? Đừng lo, vì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các dòng điện thoại phù hợp với túi tiền của bạn.

1.Vivo Y19

Giá:

Đây là dòng điện thoại thuộc phổ thông vì hầu hết mọi người có thể mua với giá chỉ 4.690.000đ. Với dung lượng pin cao lên tới 5000mAh, vivo Y19 được đánh giá là điện thoại pin “trâu” với thời lượng sử dụng liên tục 2 ngày ở mức độ sử dụng cơ bản.

Thêm vào đó, vivo Y19 còn được hỗ trợ cổng sạc nhanh và công nghệ sạc ngược. Công nghệ sạc ngược là lượng pin nằm trong máy có thể trở thành cục sạc dự phòng khi kết nối với cáp OTG. Vậy là bạn có thể chia sẻ pin với bạn bè và người thân bất cứ lúc nào.

Vivo Y19 sở hữu quá nhiều ưu điểm so với số tiền mà bạn cần phải bỏ ra

Thiết kế:

Thiết kế sang trọng với mặt sau nguyên khối ở góc độ khác nhau sẽ tạo nên các vân sáng sống động không ngừng thay đổi. Đây là thiết kế màu chuyển sắc với ý tưởng từ thiên nhiên có màu sắc diệu kỳ kết hợp với thiết kế cong cạnh 3D, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm.

Mặt sau vivo Y19

Cụm 3 camera nổi bật ở góc trên bên trái của điện thoại. Từ trên xuống với các độ phân giải lần lượt là: 16MP, 8MP, 2MP. Camera 16MP là camera chính kết hợp tính năng làm đẹp AI giúp khách hàng bắt được vẻ đẹp một cách chân thực nhất, camera 8MP mang nhiệm vụ chụp góc siêu rộng và xóa phont, còn camera 2MP giúp chụp cận cảnh. Cảm biến vân tay đặt chính giữa phía sau tạo cho người dùng cảm giác sang trọng thanh lịch.

Phần đáy điện thoại bao gồm: cổng sạc micro, loa ngoài, rắc cắm tai nghe và mic thu âm.

Phần cứng:

Màn hình rộng với độ lớn là 6.53 inch full HD+. Độ phân giải cao, màu sắc chân thực sắc nét. Đem lại cho bạn sự trải nghiệm tối ưu nhất khi xem phim, lướt web, chơi game.

Mặt trước vivo Y19

Phần mềm và thông số kỹ thuật:

Bộ nhớ có dung lượng lớn, bạn có thể lưu trữ nhiều kỷ niệm hơn, lưu trữ nhiều hình ảnh, video, bài hát. Trải nghiệm lướt web, nghe nhạc chơi game trở lên mượt mà hơn với RAM 6GB- ROM 128GB.

Các thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Bộ vi xử lý: MT6768
  • RAM: 6GB
  • ROM:128GB
  • Pin: 5000mAh (TYP)
  • Sạc nhanh: Sạc kép siêu nhanh (9V2A)
  • Màu sắc: Đen Phong Vân, Trắng Sương Mai
  • Hệ điều hành: Funtouch OS 9.2 (Dựa trên Android 9.0)

Đây là chiếc smartphone đẹp, sang trọng, giá phù hợp cho các bạn sinh viên hoặc các bạn có thu nhập trung bình thấp đều có thể sở hữu Y19 trong tay

2.Xiaomi Redmi Note 7

Giá:

Đầu năm 2019 Xiaomi đã tung ra dòng điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ. Redmi note 7 mang trên mình trang bị đáng giá như thiết kế màn hình notch giọt nước, camera độ phân giải cao 48MP cùng mức giá 4.490.000đ

Mặt trước Redmi note 7

Thiết kế:

Thiết kế hiện đại, màn hình trước hình giọt nước 6.3 inch và tỷ lệ khung hình 19.5:9, cùng độ phân giải Full HD+ (2.340 x 1.080 pixel).

Mặt sau được thiết kế bằng kính phối màu gradient, phù hợp với các bạn nữ thích sự đơn giản sang trọng đôi khi có thể tận dụng để soi gương rất tiện.

Phần cứng:

Một số nỗi lo khi sử dụng smartphone đó là bể màn hình, nhưng ở điện thoại này được trang bị cường lực ở 4 góc gấp 4 lần, hạn chế vỡ màn hình khi rơi dọc từ trên xuống.

Tuy nhiên có một số phản hồi về dòng máy này, đó chính là dễ bị nóng máy khi sạc pin và khi chơi game liên tục nhiều giờ liền cũng dễ bị lag

Xiaomi Redmi Note 7 màu xanh

Phần mềm và thông số kỹ thuật:

Ai đã từng sử dụng thì khi nhắc đến dòng điện thoại này mà không thể không dành một lời khen cho cấu hình mạnh mẽ của redmi note 7. Cấu hình máy là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, bộ nhớ trong 64GB, bộ nhớ ngoài 4GB. Bộ nhớ của dòng này không cao bằng các dòng đồng giá khác.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Màn hình: IPS LCD, 6.3″, Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong:64GB
  • Dung lượng pin: 4000 mAh, có sạc nhanh

3.Samsung Galaxy A30

Điện thoại Samsung Galaxy A30

Giá:

Đây lại là chiếc điện thoại giá tầm trung chỉ 4.990.000đ nhưng đem lại cho người dùng khá nhiều trải nghiệm.Samsung Galaxy A30 là dòng có nét tương tự với các dòng galaxy khác của Samsung.

Thiết kế:

Dựa trên thiết kế của các dòng galaxy trước đây, bo cạnh cong và mượt mà. Tuy nhiên, cấu tạo bên ngoài của model này hoàn toàn bằng nhựa, làm giả trọng lượng của điện thoại nhưng lại dễ bị trầy xước và gây bóng dầu, để lại vân tay khi tay người dùng ra mồ hôi

Thiết kế sang trọng của Samsung Galaxy A30

Phần cứng:

Điểm nổi bật của điện thoại A30 là camera kép ở phía sau. Với camera chính là 16MP khẩu độ f/1.7, camera chụp góc rộng 5MP khẩu độ f/2.2. Những bức ảnh sẽ hài hoa, sắc nét khi được chụp qua camera của A30. Chế độ HDR cung cấp độ tương phản tốt hơn, thêm vào đó là camera trước với độ phân giải 16MP giúp các bạn có những tấm selfie đẹp hơn.

Phần mềm và thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Màn hình: Super AMOLED, 6.4 inch Full HD+
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512GB
  • Hỗ trợ đa sim: 2 Nano Sim, Hỗ trợ 4G
  • Hệ điều hành:Android 9.0 (Pie)

Vừa rồi là một số đánh giá cũng như thông tin về những dòng điện thoại tầm giá 5 triệu. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp với bản thân và “hầu bao” của mình nhé.

vivo S1 – Điện thoại mang phong cách trẻ trung, năng động

Recent Posts

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương tới người dùng

Ngoài những thiết bị tai nghe thông thường thì giờ đây mọi người còn có thêm 1 lựa chọn khá…

1 year ago

Những điều cần có ở một tai nghe chạy bộ là gì?

Thể dục thể thao đóng vai trò cực kì quan trọng trong cuộc sống. Cuộc sống ngày càng áp lực,…

1 year ago

Lý do nên lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương khi tập luyện thể thao

Với những ưu điểm nổi bật về tính năng, công nghệ truyền âm thanh đặc biệt, tai nghe dẫn truyền…

1 year ago

Với trẻ em thì tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Tai nghe dẫn truyền âm qua xương sẽ mang tới cho trẻ sự an toàn bởi không gây tổn thương…

1 year ago

Gợi ý cách khắc phục đau tai khi đeo tai nghe chuẩn nhất

Tai nghe là một trong những thiết bị quen thuộc được sử dụng phổ biến ở nhiều đối tượng khác…

1 year ago

Đánh giá công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe truyền âm qua xương là lựa chọn tốt nhất cho những người có sở thích nghe nhạc khi…

1 year ago