Tư vấn mua điện thoại cấu hình khủng giá 5 triệu

Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn tư vấn mua điện thoại cấu hình khủng giá 5 triệu đồng để bạn có thể tìm được cho mình chiếc điện thoại tốt và phù hợp nhất cho bản thân mình. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé.

Realme 3 Pro 4.590.000

Realme 3 Pro là chiếc điện thoại sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 AIE với 8 nhân sản xuất trên tiến trình mới 10nm, cho hiệu năng tuyệt vời nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. GPU đồ họa Adreno 616 cao cấp, cùng sự hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI giúp bạn chơi những game đồ họa cao hay những tác vụ nặng cũng đều được phản ứng với tốc độ cực nhanh.

Đi kèm với cấu hình mạng thì Realme 3 Pro còn có viên pin dung lượng đáng nể 4045 mAh giúp bạn sử dụng điện thoại cả ngày dài. Từ nay bạn cũng không cần phải chờ đợi điện thoại sạc quá lâu khi đã có công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 5V/4A, giúp bạn nhanh chóng sạc đầy tới 50% pin chỉ trong vòng 30 phút trên Realme 3 Pro.

Realme 3 Pro giúp bạn xử lý tuyệt vời mọi tác vụ yêu thích

vivo Y19 6GB -128GB 4.990.000

Tiếp đến cũng là một dòng điện thoại với giá thành chỉ dưới 5 triệu đồng xứng danh vivo Y19 mang trên mình hiệu năng rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) với chip đồ họa Mali-G52 MC2. Với cấu hình và hiệu năng này bạn hoàn toàn có thể chiến mượt những thể loại game đồ họa nặng mà chỉ cần điều chỉnh ở mức 30 FPS, mang đến cho bạn những trải nghiệm đã tay và trơn tru nhất có thể. Đi cùng dung lượng RAM lớn 6GB giúp bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không có hiện tượng giật lag xảy ra. Từ nay bạn hoàn toàn có thể lưu trữ mọi video, phim ảnh với độ phân giải lớn cũng như cài đặt những ứng dụng yêu thích khi với bộ nhớ trong 128GB.

Chưa hết, vivo Y19 còn mang trên mình viên pin dung lượng 5000mAh, được rất nhiều smartphone cao cấp khác ao ước. Đi cùng với công nghệ tiết kiệm pin thông minh, sẽ luôn tự động kích hoạt khi cần cho bạn thời gian sử dụng lên tới cột mốc 2 ngày. Công việc của bạn sẽ không còn bị gián đoạn quá lâu khi chiếc điện thoại này còn có thêm sự hỗ trợ độc quyền từ công nghệ sạc kép siêu nhanh độc quyền của vivo.

Vì mang trên mình viên pin dung lượng vô địch nên vivo Y19 còn được nhà sản xuất thiết kế thêm khả năng đóng vai nhưmột cục pin dự phòng hỗ trợ sạc ngược cho điện thoại khác một cách tiện lợi chỉ với một cáp OTG. Mọi thứ thật dễ dàng với vivo Y19.

vivo Y19 với những tính năng ngoài mong đợi nhưng lại sở hữu cho mình giá tiền rất dễ chịu

Oppo A5 2020 3GB-64GB 4.290.000

Và cuối cùng là chiếc điện thoại OPPO A5 sẽ giúp bạn xử lý mọi tình huống trong công việc cũng như cuộc sống trở nên mượt mà và trơn tru mọi tác vụ hơn khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665, cho hiệu năng mạnh mẽ. Thiết bị này cũng đáp ứng tốt mọi tựa game yêu thích của bạn cùng độ phản hồi nhanh nhạy, tốc độ khung hình ổn định và từ nay bạn sẽ không bị làm phiền bởi những thông báo tin nhắn cuộc gọi khi đang chơi với chế độ Game Boost 2.0 được thiết kế trên OPPO A5.

Thời gian chơi game sẽ lâu hơn với viên pin dung lượng lượng lên tới 5000mAh, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho những hoạt động của bạn. Đây cũng là chiếc điện thoại có thể sạc ngực cho điện thoại khác qua một cáp kết nối OTG.

Oppo A5 với cấu hình và hiệu năng ổn định

Vừa rồi bài viết đã gửi tới bạn một số dòng điện thoại cấu hình khủng giá 5 triệu. Đây đều là những dòng điện thoại mang đến cho bạn những tính năng ngoài mong đợi được nhiều người sử dụng đánh giá cao và ưa chuộng ngay từ thời điểm mới ra mắt. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hướng dẫn tính năng siêu trò chơi trên điện thoại

Recent Posts

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương tới người dùng

Ngoài những thiết bị tai nghe thông thường thì giờ đây mọi người còn có thêm 1 lựa chọn khá…

1 year ago

Những điều cần có ở một tai nghe chạy bộ là gì?

Thể dục thể thao đóng vai trò cực kì quan trọng trong cuộc sống. Cuộc sống ngày càng áp lực,…

1 year ago

Lý do nên lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương khi tập luyện thể thao

Với những ưu điểm nổi bật về tính năng, công nghệ truyền âm thanh đặc biệt, tai nghe dẫn truyền…

1 year ago

Với trẻ em thì tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Tai nghe dẫn truyền âm qua xương sẽ mang tới cho trẻ sự an toàn bởi không gây tổn thương…

1 year ago

Gợi ý cách khắc phục đau tai khi đeo tai nghe chuẩn nhất

Tai nghe là một trong những thiết bị quen thuộc được sử dụng phổ biến ở nhiều đối tượng khác…

1 year ago

Đánh giá công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe truyền âm qua xương là lựa chọn tốt nhất cho những người có sở thích nghe nhạc khi…

1 year ago