Top 3 điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu nhất định không được bỏ lỡ

Bạn nghĩ, với ngân sách dưới 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình mượt mà cùng camera phải gọi là đỉnh? Câu trả lời chính là hoàn toàn có thể bạn nhé.

Với top 3 điện thoại tốt nhất hiện nay có mức giá dưới 5 triệu sắp được chia sẻ dưới đây, sẽ minh chứng cho lời chúng tôi nói là hoàn toàn sự thật, hãy cùng nhau theo dõi nhé.

Vivo Y19 – 4.990.000₫

Cái tên đầu tiên, không thể không kể chính là vivo Y19 một sản phẩm trong phân khúc tầm trung dưới 5 triệu đồng.

Vivo Y19 chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay có mức giá dưới 5 triệu

Nắm bắt xu hướng người dùng chuộng những điện thoại có màn hình lớn, model này ra đời với màn hình được thiết kế có kích thước rộng rãi 6.53 inch Full HD+ trên tấm nền IPS LCD. Màn hình lớn không chỉ giúp người dùng có không gian trải nghiệm phim ảnh, giải trí được thoải mái nhất, mà trong công việc, hay học tập cũng tiện lợi. Bạn được thoải mái đọc sách báo, tra cứu dữ liệu mà không phải cuộn trang nhiều lần.

Màn hình kích thước 6.53 inch Full HD+ mang lại không gian trải nghiệm thoải mái

Máy trang bị con chip MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) mạnh mẽ, kết hợp với dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ khủng lên đến 128 GB. Với vivo Y19, mọi tác vụ cơ bản từ xem những bộ phim có độ phân giải cao, duyệt web, đến chỉnh sửa ảnh hay “chiến” những tựa game hot như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile máy đều xử lý mượt mà. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không sợ máy phải load lại từ đầu.

Vivo Y19 đáp ứng ngon lành nhu cầu chơi game của các bạn trẻ

Điểm “ăn tiền” kế tiếp của vivo Y19 chính là hệ thống 3 camera chính có độ phân giải 16+8+2MP. Máy hỗ trợ tính năng chụp xóa phông, chụp góc rộng, chế độ chụp siêu macro, quay phim FullHD 1080p@30fps. Ngoài ra, mặt trước của chiếc điện thoại này là camera selfie độ phân giải 16MP tích hợp AI hỗ trợ làm đẹp, giúp bạn cho ra đời những bức ảnh lung linh để khoe cùng bạn bè và người thân trên mạng xã hội.

Cụm 3 camera sau nổi bật được bố trí hài hòa

Cuối cùng, khi lựa chọn vivo Y19 , bạn sẽ có thời lượng pin “khủng” từ viên pin có dung lượng 5.000mAh, nhưng khi cầm trên tay lại không hề có cảm giác nặng nề như những chiếc điện thoại trong cùng phân khúc. Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng, nhưng với những gì chiến binh này mang lại, có phải rất đáng đồng tiền bác gạt bỏ ra.

Realme 3 Pro – 4.990.000₫

Đến từ một thương hiệu phụ của Oppo, cái tên tiếp theo được góp mặt trong danh sách 3 điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu là Realme 3 Pro.

Realme 3 Pro điện thoại tốt nhất hiện nay có mức giá dưới 5 triệu

Máy sở hữu CPU Snapdragon 710 mạnh mẽ kết hợp cùng với 4GB hoặc 6GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong 64GB. Từ những trải nghiệm thực tế cho thấy, với thông số cấu hình như trên, những tác vụ cơ bản như xem phim, chơi game, lướt web, chỉnh sửa hình ảnh, model này đều có thể xử lý một cách trơn tru mượt mà.

Các thông số về cấu hình của máy

Bên cạnh cấu hình, yếu tố khiến chiếc điện thoại này “đốn tim” được khách hàng trong phân khúc dưới 5 triệu, là màn hình và camera. Máy có kích thước 6.3 inch Full HD+, cùng tấm kính cường lực Gorilla Glass 5, có khả năng chống trầy xước và va đập trong quá trình sử dụng. Camera selfie có độ phân giải 25MP được đặt ẩn khéo léo tại phần notch ngay mặt trước máy, cụm camera kép với độ phân giải 16MP và 5MP.

Máy được trang bị màn hình 6.3 inch Full HD+ cùng tấm kính chống trầy xước và va đập

Và cuối cùng, bạn sẽ thoải mái sử dụng anh bạn này cả ngày dài, mà chẳng lo bị sập nguồn, bởi viên pin cấp năng lượng lên đến 4.045mAh cùng tính năng hỗ trợ sạc nhanh VOOC công suất 20W, thực sự quá ấn tượng!

Xiaomi Redmi Note 8 – Giá tham khảo 4.790.000₫

Ứng cử viên thứ 3, mẫu điện thoại đến từ thương hiệu Xiaomi – Xiaomi Redmi Note 8.

Xiaomi Redmi Note 8 điện thoại tốt nhất hiện nay có mức giá dưới 5 triệu

Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân, với các phiên bản bộ nhớ 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Model này thực sự khiến người sử dụng phải trầm trồ với màn hình kích thước 6.3 inch và độ phân giải Full HD+ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm giải trí thoải mái khi xem những bộ phim chất lượng cao.

Màn hình 6.3 inch cùng thiết kế giọt nước ấn tượng

Sắm cho mình chiến binh này bạn sẽ có thêm: camera selfie 13MP đặt gọn gàng trong notch “giọt nước” ở mặt trước máy, cụm 4 camera sau với độ phân giải 48MP – 8MP – 2MP – 2MP. Máy sử dụng viên pin dung lượng lớn 4000mAh cho bạn sử dụng điện thoại khá thoải mái trong cả ngày dài.

Thông số về cấu hình máy

Trên đây là tổng hợp top 3 điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu đồng cực kỳ ấn tượng nhờ thiết kế và các thông số về cấu hình máy cũng như camera. Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng của bản thân, hãy lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất nhé.

Điện thoại vivo S1 với thiết kế mới lạ, tạo được phong cách riêng

Recent Posts

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương tới người dùng

Ngoài những thiết bị tai nghe thông thường thì giờ đây mọi người còn có thêm 1 lựa chọn khá…

1 year ago

Những điều cần có ở một tai nghe chạy bộ là gì?

Thể dục thể thao đóng vai trò cực kì quan trọng trong cuộc sống. Cuộc sống ngày càng áp lực,…

1 year ago

Lý do nên lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương khi tập luyện thể thao

Với những ưu điểm nổi bật về tính năng, công nghệ truyền âm thanh đặc biệt, tai nghe dẫn truyền…

1 year ago

Với trẻ em thì tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Tai nghe dẫn truyền âm qua xương sẽ mang tới cho trẻ sự an toàn bởi không gây tổn thương…

1 year ago

Gợi ý cách khắc phục đau tai khi đeo tai nghe chuẩn nhất

Tai nghe là một trong những thiết bị quen thuộc được sử dụng phổ biến ở nhiều đối tượng khác…

1 year ago

Đánh giá công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe truyền âm qua xương là lựa chọn tốt nhất cho những người có sở thích nghe nhạc khi…

1 year ago