Những điện thoại tầm trung chụp ảnh đẹp bạn không nên bỏ lỡ

Thay vì dành quá nhiều tiền để mua máy ảnh thì chúng ta có thể sử dụng một chiếc smartphone để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Hiện nay, có rất nhiều dòng điện thoại tầm trung được thiết kế tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, mong muốn có những tấm hình đẹp mà không phải tốn quá nhiều tiền. Đó là những thương hiệu nào? Cùng điểm qua một số dòng điện thoại tầm trung chụp ảnh đẹp không nên bỏ lỡ dưới đây nhé!

1. Vivo Y17

Vivo Y17 sở hữu công nghệ sản xuất màu cao cấp với hiệu ứng gradient thay đổi theo góc độ rất đẹp và độc đáo

Vivo Y17 sẽ là một trong những ứng cử viên không thể hoàn hảo hơn dành cho những khách hàng đam mê những bộ ảnh chuyên nghiệp. Nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung với mức giá khoản 5,290,000 VNĐ (128GB), vivo Y17 sở hữu những đặc điểm nổi bật như màn hình tràn, viền sáng cùng hệ thống camera tuyệt đỉnh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đó là, thiết kế bộ 03 camera sau ấn tượng gồm: camera chính 13MP, camera xóa phông 2MP và camera góc siêu rộng 8MP, sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), vivo Y17 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh phong cảnh ấn tượng hay những bức hình chân dung hoàn mỹ. Đồng thời, góc chụp siêu rộng của camera AI cũng là điểm ấn tượng của vivo Y17 thu hút người dùng, giúp lưu giữ được nhiều hình ảnh hơn trong một khung hình. Không chỉ nổi bật về bộ 3 camera sau AI mà vivo Y17 còn được trang bị camera trước 20MP với tính năng AI Face Beauty với các hiệu ứng tùy chỉnh đa dạng giúp việc selfie trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Xiaomi Mi 8 Lite

Nếu nói đến dòng điện thoại tầm trung chụp ảnh đẹp mà không nhắc đến cái tên Xiaomi Mi 8 Lite thì quả là một thiếu sót. Với camera kép hỗ trợ xóa phông, camera selfie có độ phân giải lên đến 24MP, Xiaomi Mi 8 Lite chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trong từng khoảnh khắc.

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu những gam màu trẻ trung như: xanh, đỏ, cam, vàng, đen

Ngoài ra, nhờ dung lượng RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB nên bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh các ứng dụng mà không lo tốn nhiều dung lượng máy. Sức hút của Xiaomi Mi 8 Lite còn đến từ các phiên bản với những gam màu trẻ trung, cá tính và quyến rũ gồm xanh, đỏ, cam, vàng, đen.

Với mức giá tham khảo chỉ 5,990,000 VNĐ (128GB), Xiaomi Mi 8 Lite sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo với nhiều người yêu thích chụp ảnh.

3. Realme 2 Pro

Camera với độ phân giải cao, chế độ tự động nhận diện các đặc điểm trên khuôn mặt như màu da, giới tính để đưa ra những chỉnh sửa phù hợp nhất, Realme 2 Pro sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống động qua từng khung hình. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tràn viền, thiết kế hiện đại sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp máy quản lý tài nguyên tốt hơn & tiết kiệm năng lượng cùng bộ vi xử lý Snap 660, Realme 2 Pro sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các dòng điện thoại khác cùng phân khúc.

Realme 2 Pro sử dụng màu sắc đồng nhất, mang dáng vẻ hiện đại, sang trọng hơn. Phiên bản mà chúng ta đang có là bản Xanh Hồ Băng

Bên cạnh đó, màn hình lớn 6.3 inch, độ phân giải sắc nét cùng bộ nhận diện và làm đẹp đến từng chi tiết cho các chủ thể trong khung hình của Realme 2 Pro cũng sẽ mang đến cho bạn những phút giây tận hưởng những thước ảnh sắc nét và sống động kể cả khi chụp ảnh hay selfie giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc lung linh nhất.

Mức giá tham khảo cho dòng Realme 2 Pro: 5,490,000 VNĐ (128GB).

4. Huawei Nova 3i

Cùng với xu hướng công nghệ hiện nay, camera của Huawei Nova 3i chính là điểm nhấn với camera trước có độ phân giải cao 24MP và 2MP. Sở hữu camera selfie tính năng tự động làm đẹp AI mang đến những tấm hình chi tiết, làn da trắng sáng, khuôn mặt trở nên lung linh, bắt mắt hơn. Camera selfie của Nova 3i còn có hệ thống điều chỉnh khung cảnh phía sau sao cho phù hợp nhất với người chụp.

Trắng ngọc trai, đen và tím hồng là 3 màu sắc chủ đạo của dòng huawei nova 3i

Thiết kế của Huawei Nova 3i cũng rất bắt mắt với phần khung kim loại chắc chắn, mặt lưng đẹp hoàn hảo với ba màu tùy chọn là Trắng ngọc trai, Đen và Tím hồng ngoại. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc điện thoại tầm trung chụp ảnh đẹp phù hợp với mình thì Huawei Nova 3i chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mức mức giá tham khảo chỉ tầm: 5.990.000đ.

Vivo Y17, Xiaomi Mi 8 Lite, Realme 2 Pro hay Huawei Nova 3i đều là những ứng viên sáng giá cho dòng smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên các bạn đã có cái nhìn chi tiết và đánh giá khách quan hơn để lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất. Chúc các bạn có được những trải nghiệm đa sắc màu qua những khung hình chất lượng mà những smartphone tầm trung mang tới.

Điện thoại vivo S1 chụp hình đẹp, khai phá chất riêng trong bạn

Recent Posts

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương tới người dùng

Ngoài những thiết bị tai nghe thông thường thì giờ đây mọi người còn có thêm 1 lựa chọn khá…

1 year ago

Những điều cần có ở một tai nghe chạy bộ là gì?

Thể dục thể thao đóng vai trò cực kì quan trọng trong cuộc sống. Cuộc sống ngày càng áp lực,…

1 year ago

Lý do nên lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương khi tập luyện thể thao

Với những ưu điểm nổi bật về tính năng, công nghệ truyền âm thanh đặc biệt, tai nghe dẫn truyền…

1 year ago

Với trẻ em thì tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Tai nghe dẫn truyền âm qua xương sẽ mang tới cho trẻ sự an toàn bởi không gây tổn thương…

1 year ago

Gợi ý cách khắc phục đau tai khi đeo tai nghe chuẩn nhất

Tai nghe là một trong những thiết bị quen thuộc được sử dụng phổ biến ở nhiều đối tượng khác…

1 year ago

Đánh giá công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe truyền âm qua xương là lựa chọn tốt nhất cho những người có sở thích nghe nhạc khi…

1 year ago